X-Factor Việt tập 7: Xài quá nhiều chiêu, học trò cũ Mr. Đàm liên tục lọt top nguy hiểm

Đinh Huy - thành viên cũ team Đàm Vĩnh Hưng (The Voice Việt 2013) tuy được đánh giá cao về mặt giải trí nhưng liên tục lọt top nguy hiểm do chưa thuyết phục về chuyên môn.
Kết thúc Vòng Tranh đấu 1 "X-Factor Việt Nam" mùa đầu tiên, khán giả đã phải nói lời chia tay với khá nhiều gương mặt triển vọng. Đêm nay, Vòng Tranh đấu 2 chính thức bắt đầu, hứa hẹn nhiều màn biểu diễn, đối đầu căng thẳng hơn nữa của mỗi nhóm thi để giành lấy 1 trong 6 suất bước vào vòng trong. Các giám khảo sau phần dự thi của thí sinh sẽ lựa chọn đồng ý hay không đồng ý cho thí sinh ngồi vào ghế an toàn. Khi 6 chiếc ghế đã lấp đầy, nếu có thí sinh nào tiếp theo hát hay hơn thì 1 người yếu nhất ở hàng ghế an toàn sẽ phải ra đi để thí sinh mới lấp vào chỗ đó. Tập đầu của Vòng Tranh đấu 2 là sân khấu cho 11 thí sinh nam dưới 25 tuổi so tài. Với tỉ lệ gần như là 1 chọi 1, cả 11 chàng trai đã mang đến cho khán giả rất nhiều điều bất ngờ, mới mẻ.

"Anh chàng màu mè" Đinh Huy tiếp tục gây ấn tượng trong tập thi hôm nay với tiết mục dự thi "Grace Kelly" đầy vui nhộn và ngập chiêu trò. Không những trang bị hẳn một chiếc đàn trên sân khấu với nhiều bóng bay đủ màu sắc, Đinh Huy còn lựa chọn tạo hình không đụng hàng với tóc mái ngố và nhuộm highlight nổi bật, trang phục của anh cũng khiến mọi người vui mắt với những nét cá tính rất đặc biệt. Chi tiết đổi kính, cắt bóng bay... đã khiến phần trình diễn thêm phần cuốn hút. Ca khúc của Mika mà Đinh Huy lựa chọn thuộc dạng khó hát với những đoạn chuyển giọng tinh tế.


"Grace Kelly" - Đinh Huy

DINH-HUY-(1)-2286e.JPG


DINH-HUY-(2)-2286e.JPG


Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Dương Khắc Linh đã ngay lập tức bị thuyết phục và gật đầu cho Đinh Huy là người thứ 4 ngồi vào hàng ghế an toàn, tuy nhiên 2 giám khảo nữ lại không đồng ý vì cho rằng anh chàng quá chú trọng chiêu trò mà thiếu đi tính chuyên môn. Sau một hồi thuyết phục, 2 giám khảo nam đã xoay chuyển được tình hình, đưa Đinh Huy vào vị trí an toàn tạm thời.


Giám khảo chia 2 phe khi nhận xét Đinh Huy


Tuy nhiên, ngay sau đó, khi Đăng Khoa vừa kết thúc phần dự thi, Đinh Huy một lần nữa bị Mr. Đàm gọi lên để đọ giọng với thí sinh này. Chỉ với 1 vài câu hát trong "Cỏ và mưa", Đinh Huy đã lấn át Đăng Khoa và "thở phào nhẹ nhõm", trở lại yên vị ở ghế an toàn.


Đinh Huy tiếp tục bị thử thách khi buộc phải đối đầu Đăng Khoa


Tiếp tục lọt top nguy hiểm sau phần trình diễn của Chí Thành, Đinh Huy nắm tay Thế Phương rời ghế an toàn lên lại sân khấu để giám khảo đưa ra quyết định loại trừ. Với màu sắc cá nhân, cá tính nổi trội, Đinh Huy một lần nữa "thoát hiểm", trụ lại với vị trí an toàn, nói lời chia tay với Thế Phương.



Đinh Huy vượt qua Thế Phương và trụ lại vị trí an toàn


Những diễn biến khác của đêm thi:

Sau tiết mục ấn tượng "Ba kể con nghe" ở vòng trước, Ngô Thế Phương bước vào
Vòng Tranh đấu 2 với bài hát "Nơi ấy" (Nguyễn Hải Phong). Tuy không giữ được phong độ tốt, Thế Phương vẫn nhận được 3 phiếu đồng ý ngồi vào chiếc ghế đầu tiên.


"Nơi ấy" - Ngô Thế Phương


Kết quả của Thế Phương


THE-PHUONG-(2)-c8479.JPG


Chàng rocker trẻ tuổi Lê Tích Kỳ làm mới ca khúc "Em về tinh khôi". Anh chàng được cả 4 giám khảo nhận xét là lột xác và tiến bộ hơn rất nhiều so với các vòng trước.


"Em về tinh khôi" - Tích Kỳ


Kết quả của Tích Kỳ


TICH-KY-(2)-c8479.JPG


Phạm Đình Thái Ngân mang đến một ca khúc nhạc phim Hàn Quốc - "Nấc thang lên thiên đường". Với giọng hát mộc mạc, da diết, Thái Ngân chiếm được cảm tình của cả 4 giám khảo để trở thành người thứ 3 bước vào ngồi ở hàng ghế an toàn.


"Nấc thang lên thiên đường" - Thái Ngân



Kết quả của Thái Ngân


THAI-NGAN-(2)-c8479.JPG


"Dòng sông không trôi" là tiết mục dự thi của Bùi Công Nam. Không có được cá tính đặc biệt và sự đột phá cần thiết, Công Nam là thí sinh đầu tiên phải rời khỏi cuộc thi.


"Dòng sông không trôi" - Công Nam


Kết quả của Công Nam


CONG-NAM-(2)-c8479.JPG


Chàng hot boy của "X-Factor Việt" Loki Bảo Long thể hiện 1 sáng tác nước ngoài - "All of Me". Loki được giám khảo Hồ Ngọc Hà đặt cho biệt danh "Hoàng tử R&B mới của showbiz Việt". Mr. Đàm thậm chí còn cho rằng anh chàng xứng đáng nằm dài lên tất cả những chiếc ghế an toàn chứ không chỉ là 1 cái. Bảo Long là cái tên thứ 5 nhận được sự đồng ý từ giám khảo.


"All of Me" - Loki Bảo Long


Kết quả của Bảo Long


Hinh-anh-(6)-90f68.JPG


Nguyễn Hoàng Triều lựa chọn ca khúc "Too Close" và lột xác khiến 4 giám khảo bất ngờ. Anh chàng trở thành người thứ 6 ngồi trên hàng ghế an toàn. Tuy nhiên, những vị trí này hoàn toàn có thể thay đổi bằng những cái tên xuất sắc hơn trong các tiết mục tiếp theo.


"Too Close" - Hoàng Triều


Kết quả của Hoàng Triều


HOANG-TRIEU-(1)-cde92.JPG


Caroon Khải Tâm mang đến sân khấu bài hit nổi đình nổi đám năm 2013 - "Blurred Lines". Tuy nhiên sự thay đổi này được đánh giá là chưa phù hợp và khiến Khải Tâm vuột mất cơ hội vào vòng trong.


"Blurred Lines" - Khải Tâm


Kết quả của Khải Tâm


BUI-CAROON-(1)-c8479.JPG


"Anh chàng kiêu ngạo" Đăng Khoa sau khi thay đổi bản thân ở vòng thi trước đã tiếp tục tạo ấn tượng với "Perfect" (P!nk). Tuy nhiên sự cố gắng này là chưa đủ, đặc biệt sau phần yêu cầu ngẫu hứng của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khi muốn Đăng Khoa và Đinh Huy đối đầu bằng 1 câu ngắn trong ca khúc "Cỏ và mưa". Đăng Khoa ngay lập tức lộ điểm yếu khi hát nhạc Việt chưa tốt và đành dừng bước khi nhận được 4 cái lắc đầu từ ban giám khảo.


"Perfect" - Đăng Khoa


DANG-KHOA-(2)-c8479.JPG


Phạm Chí Thành làm mới mình với "I Know". Tiết mục khiến cả 4 giám khảo vô cùng thích thú và điều này đồng nghĩa với việc 1 trong 6 chiếc ghế đằng sau có nguy cơ phải chia tay chương trình. Sau khi nghe biểu quyết của khán giả, Đinh Huy và Thế Phương là 2 cái tên lọt vào vòng nguy hiểm. 4 giám khảo đã đưa ra quyết định cuối cùng khi đồng lòng giữ Đinh Huy, nói lời chia tay với Thế Phương.


"I Know" - Chí Thành


CHI-THANH-(2)-c8479.JPG


Duy Anh là cái tên cuối cùng dự thi và anh lựa chọn "Cứ để tôi mơ" - một ca khúc anh tự sáng tác và hòa âm. Tuy bài hát được đánh giá cao nhưng lại phô ra điểm yếu về giọng hát của Duy Anh, khiến anh là người cuối cùng phải dừng bước.


"Cứ để tôi mơ" - Duy Anh


Kết quả của Duy Anh


DUY-ANH-(1)-c8479.JPG



Trailer tập 2 Vòng Tranh đấu 2 với sự so tài của 8 thí sinh nữ dưới 25 tuổi