Aug 2015

DƯƠNG KHẮC LINH ĐƯA HỌC TRÒ ĐI ĂN UỐNG TRƯỚC VÒNG ĐỐI ĐẦU

Trước khi chính thức bước vào Vòng đối đầu Giọng hát Việt 2015, Dương Khắc Linh đã dắt học trò nhí đi ăn uống vui chơi để giải tỏa căng thẳng và có đủ tinh thần thực hiện tốt phần thi của mình.
Bài viết liên quan:
- Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đưa con gái đi ăn cùng các học trò nhí
- Dương Khắc Linh: "Tôi và Sơn Tùng M-TP đã làm hòa"
- Dương Khắc Linh kết hợp Hồ Ngọc Hà để "lột xác" thí sinh
- Cẩm Ly đưa Thiện Nhân lên sân khấu để "dụ" thí sinh
"Ông hoàng quà cáp" thường xuyên tổ chức những hoạt động vui chơi để giúp các thí sinh nhí trong team luôn vui vẻ và tăng thêm tinh thần đoàn kết. Đây cũng là một trong những cách mà Dương Khắc Linh áp dụng khi huấn luyện thí sinh của mình.
Cùng KUL nhìn lại những hình ảnh của team Dương Khắc Linh ngoài giờ luyện tập nhé!
b7012ec708f969ce61ab3d718fef51ea_728x370
Dương Khắc Linh hứa đào tạo thí sinh hát hay như Thùy Chi
Ngẩn ngơ trước giọng ca được ví như "bản sao Thùy Chi", Dương Khắc Linh đã hùng hồn tuyên bố hứa sẽ đào tạo bé Bích Hạnh hát hay như Thùy Chi "thật".
Hinh-DKL-1_1439973010
Read More...

Hồ Hoài Anh đuổi thẳng Dương Khắc Linh về chỗ vì ‘ý đồ’ với vợ

Dương Khắc Linh thừa cơ hội bất đồng quan điểm trong việc chọn thí sinh của vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang để đưa ra lời đề nghị táo bạo: đòi đóng dấu lên tay của bà xã Hồ Hoài Anh. Vị nhạc sĩ họ Dương còn dọa nếu không được Lưu Hương Giang đồng ý, anh sẽ 'cắn lưỡi' tự tử.



chacc82uquocc82cc81chucc80ng547_nlnl_02
Hồ Hoài Anh ‘đuổi thẳng’ Dương Khắc Linh về chỗ ngồi của anh
Ở những tập The Voice kids trước, Dương Khắc Linh gây chú ý với những màn chiêu dụ thí sinh nhí bằng quà cáp và hóa thân thành ông già Noel. Trong
tập 5 Giọng hát Việt nhí phát sóng tối 15/8, vị nhạc sĩ họ Dương tiếp tục khiến khán giả thích thú khi ra tay dụ dỗ bà xã của Hồ Hoài Anh về đội của mình.
Nhân lúc vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang bất đồng quan điểm trước việc chọn thí sinh nhí Ngô Anh Quốc, Dương Khắc Linh đã nhanh chân đổi chỗ ngồi với Hồ Hoài Anh trên “ghế nóng”. Vị nhạc sĩ họ Dương đã dùng nhiều lời “đường mật” để thuyết phục Lưu Hương Giang về đội của mình. Anh nói đã từng nhiều lần nằm mơ thấy nữ ca sĩ Hẹn gặp lại anh và nếu cô không đồng ý sẽ cắn lưỡi để tự tử.
Trước những lời hoa mỹ của Dương Khắc Linh, Lưu Hương Giang cảm thấy do dự. Cô quay sang hỏi ý kiến chồng mình – Hồ Hoài Anh quyết định thế nào, đồng thời gợi ý hay là thử đổi xem sao. Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh nhất quyết không đồng ý, anh liên tục bảo “cắt”, cho rằng Dương Khắc Linh đã diễn “quá sâu”. Sau đó, Hồ Hoài Anh còn đích thân đến tận chỗ ngồi của Dương Khắc Linh để yêu cầu vị nhạc sĩ này trở về vị trí ghế nóng của mình.

Read More...

Dương Khắc Linh: Thảo Trang muốn thoát ra khỏi "trái đất" của cô ấy

Mới đây, phát ngôn “Tôi tài năng không kém Rihana” của Thảo Trang trên Facebook cá nhân đã gây ra tranh cãi khá thú vị về tài năng và “bệ phóng”.
Trò chuyện với Dương Khắc Linh, là người đã từng cộng tác với Trang nhiều năm trong các dự án âm nhạc, anh đã bày tỏ rất thẳng thắn về phát ngôn gây tranh cãi này:
Theo Dương Khắc Linh, có thể cách Thảo Trang so sánh hơi quá nhưng đó là một cách ví von dễ thương để thấy tài năng là không thiếu trong thời đại này, thậm chí là ở những quốc gia có ngành giải trí đang phát triển như Việt Nam. Theo tôi, Thảo Trang có tài năng là chắc rồi nhưng… khó đấy! Câu chuyện cô ấy muốn nói là nỗi trăn trở về tìm kiếm “nhà đầu tư” - những người có khả năng hỗ trợ, đầu tư cho tài năng trở thành ngôi sao. Trang đang đi tìm người ấy.
Thảo Trang cho rằng cô ấy không thể ra quốc tế vì “không tiền, không quan hệ”. Theo anh, ý kiến này có phiến diện không?
Theo tôi thì làm gì, ở đâu, tiền và mối quan hệ cũng rất quan trọng, nhưng phải sử dụng đúng hoàn cảnh thì mới thật sự “ép phê”. Một ví dụ đơn giản về tiền thôi: Để trở thành một nghệ sĩ tên tuổi ở Hàn Quốc, bạn phải chi trung bình 2 triệu USD/năm để đầu tư toàn diện và phải kiên trì ít nhất 3 năm để nghệ sĩ đó thật sự có tiếng tăm. Lý tưởng, sau 3 năm, nhà sản xuất và nghệ sĩ đã có thể “hái” tiền và thu nhập hàng tháng của họ sẽ khiến bạn… choáng váng. Nhưng vấn đề là tìm ở đâu ra người dám đầu tư cho mình số tiền đó. Đây chính là câu hỏi lớn cho rất nhiều “trường hợp Thảo Trang” tại Việt Nam.
 
img_201508131145533046
Read More...