Hồ Ngọc Hà chọc ghẹo giám khảo X Factor

Trong buổi ghi hình vòng thi Audition của Nhân tố bí ẩn vào sáng 17/3, nữ giám khảo xinh đẹp có những khoảnh khắc hậu trường thú vị với Dương Khắc Linh.
_MG_0165
My Apology – Xin hãy thứ tha, Dương Khắc Linh được nhắc tới như một nhà sản xuất hàng đầu về R'n'B và hip-hop. Đây cũng là thời điểm anh quyết định về Việt Nam lập nghiệp. 
Sau thành công tại Asia Songs Festival của Hồ Ngọc Hà cùng ca khúc
_MG_0171
Dương Khắc Linh chọn con đường khá thầm lặng chứ không ồn ào giống nhiều đồng nghiệp khác. X Factor là chương trình đầu tiên nhạc sĩ sinh ra ở Philippines và lớn lên tại Hà Lan bước ra ánh sáng bằng việc làm giám khảo. Trước đó, Dương Khắc Linh từng làm cố vấn hoặc giám đốc âm nhạc cho các chương trình như The Winner Is, Sáng bừng sức sống, Vietnam Idol... 
_MG_0073
Việc Dương Khắc Linh nhận lời ngồi ghế nóng Nhân tố bí ẩn khiến dư luận đặt ra nhiều so sánh giữa anh và Thanh Bùi. Nhưng trước những nhận xét này, thay vì phản pháo hay cân đo từng thế mạnh, điểm yếu, Dương Khắc Linh dí dỏm khẳng định mình đẹp trai hơn. 
_MG_0102
Dương Khắc Linh và Đàm Vĩnh Hưng - một trong bốn giám khảo X Factor - vui vẻ trò chuyện trước buổi ghi hình. Hiện tại, Nhân tố bí ẩn đang quay hình vòng đầu tiên mang tên Hội ngộ. Chương trình chính thức lên sóng từ ngày 30/3 tới. 
_MG_0097
Hồ Ngọc Hà tranh thủ làm tóc, make up ở phía hậu trường. Sau The Voice, khán giả kỳ vọng Hà Hồ sẽ đem tới không khí vui tươi, trẻ trung cùng những nhận xét đắt giá cho X Factor.
_MG_0132
Nữ ca sĩ sinh năm 1984 luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về cách kết hợp trang phục, phụ kiện... trong mỗi lần xuất hiện. Cũng tương tự như The Voice, Nhân tố bí ẩn được chia thành nhiều vòng, gồm Hội ngộ, Tranh đấu, Lộ diện và Chặng đua khắc nghiệt. 
_MG_0154
Mr. Đàm bật mí hình ảnh của mình trên ghế nóng X Factor là vị giám khảo dí dỏm, vui tính. Anh đã hai lần làm HLV cho The Voice. Ở mùa thứ hai, đội của quý ông nhạc Việt đã chiến thắng với ngôi quán quân thuộc về Thảo My.
_MG_0084
Hồ Quỳnh Hương tiếp tục gây ấn tượng với gu thời trang kín đáo và rất nữ tính. Nữ ca sĩ đến từ Quảng Ninh muốn tận dụng những kinh nghiệm mình đã tích lũy được trong nhiều năm đi hát để hướng dẫn các thí sinh X Factor hoàn thiện kỹ năng thanh nhạc.