Hồ Ngọc Hà phong danh 'hoàng tử mới' cho hot boy X Factor

Không chỉ nhận lời khen hào phóng từ nữ ca sĩ xinh đẹp, Loki Bảo Long còn chinh phục ba vị giám khảo còn lại trong vòng Tranh đấu 2 của X – Factor phát sóng tối 8/6.
LOKI_BAO_LONG_PHAM_THE_DANH_7.JPG
All of me. Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Chị nghĩ đến ngày hôm nay, chị thấy em đã là một chàng thanh niên rất tự tin và trưởng thành đứng trên sân khấu và mọi người chỉ thấy rằng, em thực sự hút hồn khán giả bằng tình cảm của em trong bài hát. Trong phần đầu tiên để em điều tiết hơi thở, em miết từ to đến nhỏ mà liền hơi như thế không phải dễ dàng. Những đoạn mà em lên cao rất đầy và không cảm thấy bị mệt mỏi”.
Loki Bảo Long mạnh mẽ và phong trần khi hát
LOKI_BAO_LONG_PHAM_THE_DANH_5.JPG
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng: “Những bài hát của John Legend rất khó hát vì quãng của nó rất rộng và John Legend cũng là một trong những nam ca sĩ có giọng hát siêu đẳng. Nhưng em hôm nay hát bài này quá hay”. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chắc nịch: “Tôi nghĩ em sẽ là người làm nên chuyện. Vì em có một ngoại hình cực tốt, và em có khả năng ca hát hay, chứ không cần dùng ngoại hình để che lấp. Em biết vượt qua những góc tối trong tâm hồn, điều này rất cần để giới trẻ yên tâm chọn em làm thần tượng mới của họ”. Hồ Ngọc Hà tỏ ra phóng khoáng hơn khi tuyên bố: “Chị nghĩ em xứng đáng với danh hiệu Hoàng tử RnB mới của showbiz Việt”.
Video
Hot boy khiến Hà Hồ bấn loạn
Cô đã phong Bảo Long là Hoàng tử R&B.
LE_TICH_KY_PHAM_THE_DANH_4.JPG
Em về tinh khôi, Lê Tích Kỳ ngày càng chững tỏ thẩm mỹ âm nhạc và giọng hát nhiều cảm tình của anh. Hồ Quỳnh Hương cho rằng chàng trai 17 tuổi đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc: “Đến ngày hôm nay Hương thực sự thấy Tích Kỳ như đã lột xác. Em đã là một người nghệ sĩ trên sân khấu. Và chị nghĩ rằng, người nghệ sĩ quan trọng nhất là cái cháy và cái đam mê”. Dương Khắc Linh cảm nhận được Tích Kỳ biết lúc nào kiềm lại và lúc nào bùng cháy trên sân khấu.
Chọn ca khúc
LE_TICH_KY_PHAM_THE_DANH_10_1.JPG
Hồ Ngọc Hà nói vui: “Hy vọng là, mới 17 tuổi, trái tim khoan đã chật chội, cứ yêu đi, yêu nữa hát còn say nữa”. “Với tuổi 17, em hát có một điều gì đó rất riêng, rất Tích Kỳ, vẫn giữ được cảm xúc của bài hát”, Đàm Vĩnh Hưng thích thú.
Video
Lê Tích Kỳ hát Em về tinh khôi
Chàng trai giữ xe không còn nhút nhát nữa mà chững chạc và mạnh mẽ hơn.
THAI_NGAN_PHAM_THE_DANH_5.JPG
Nấc thang lên thiên đường, ca khúc vốn gắn liền với tên tuổi của Bằng Kiều, nhưng sự mạo hiểm của Thái Ngân đã mang về cho anh thành công ngoài mong đợi. Hồ Ngọc Hà dành cho thí sinh này nhiều tình cảm: “Em đã trưởng thành và chững chạc lên rất nhiều đặc biệt là trong cách xử lí bài hát. Một ca khúc nhạc Hàn Quốc như thế này, luôn luôn thể hiện một sự da diết và nức nở. Hôm nay, da diết có, nức nở cũng có nhưng nằm trong phạm vi là một người đàn ông trưởng thành hát”.
Khá mạo hiểm khi chọn
THAI_NGAN_PHAM_THE_DANH_7.JPG
Hồ Quỳnh Hương đánh giá: “Giọng hát của em cũng là một giọng hát hiếm, giọng nam cao mà bay. Ngày hôm nay em thể hiện được rất nhiều khả năng ca hát của em, trời phú cho em một chất giọng đã tuyệt vời rồi, em cũng là một Nhân tố bí ẩn ở trong chị”.
Video
Thái Ngân hát hit Bằng Kiều vãn tỏa sáng
Ca khúc Nấc thang lên thiên đường không còn là độc tôn của Bằng Kiều.
DINH_HUY_PHAM_THE_DANH_1.JPG
Grace kelly không làm 2 nữ giám khảo hài lòng, mặc dù Mr. Đàm cố gắng bào chữa cho lựa chọn của Đinh Huy. Hồ Ngọc Hà nửa đùa nửa thật: “Em làm sao, em thi sao mà ban giám khảo đứng hình hết và không biết nói gì. Bài hát này rất khó, nghe vui nhưng khi hát không dễ một chút nào, từ những quãng thấp lên tới quãng cao và đòi hỏi người hát có một quãng giọng rất rộng”. Hồ Quỳnh Hương phân vân: “Em rất hài hước, em rất vui vẻ. Trong chị bây giờ, nó vẫn đang 50/50 vì suy nghĩ về định hướng của em. Phần trình diễn trên sân khấu nó chỉ thêm hoàn hảo cho bài hát của mình, nó không phải là tất cả. Chị thấy, bây giờ em đang hơi đầu tư nhiều về phần trình diễn hơn, liệu em có thể thuyết phục được khán giả hay không, chị vẫn đang phải suy nghĩ”.
Trung thành với phong cách ngộ nghĩnh, hài hước nhưng lần này Đinh Huy phải đối diện với nguy cơ suýt bị loại khỏi chương trình. Ca khúc
DINH_HUY_PHAM_THE_DANH_13.JPG
Trong khi đó, Dương Khắc Linh lại tỏ ra bênh vực Đàm Vĩnh Hưng: “Thị trường âm nhạc Việt Nam hiện giờ đang thiếu những người như em, rất màu mè theo một cách rất thú vị”. Mr. Đàm mừng vì học trò cũ đã tìm ra hướng đi mới với một cá tính mới và anh hoan nghênh điều đó. Nhờ sự hậu thuẫn từ vị giám khảo quyền lực, Đinh Huy may mắn đi tiếp. Tuy nhiên, anh cần phải suy nghĩ nhiều hơn về lời khuyên của 2 nữ giám khảo họ Hồ.
Video
Trò cũ Mr Đàm bị Hà Hồ chê
Hồ Quỳnh Hương cũng miễn cưỡng chọn Đinh Huy.
HOANG_TRIEU_PHAM_THE_DANH_1.JPG
Too Close của thí sinh trẻ đã khiến bộ tứ giám khảo đứng ngồi không yên. Đàm Vĩnh Hưng kêu lên: “Rất bất ngờ, em đã làm chúng tôi phải nhìn nhau. Hôm nay em rất đặc biệt, yếu tố bí ẩn nó có ngay từ lúc đầu tiên và bí ẩn hơn với ánh mắt khuất sau rèm tóc. Cái này mới là em và anh thích tiết mục này”.
Chưa hoàn toàn thuyết phục nhưng nỗ lực của Hoàng Triều giúp anh có cơ hội đi tiếp. Ca khúc
HOANG_TRIEU_PHAM_THE_DANH_3.JPG
Dương Khắc Linh đánh giá cao “cách phát âm tốt và chất” của Hoàng Triều. Riêng Hồ Ngọc Hà cho rằng thành công của chàng trai này được quyết định bởi bài hát nhiều hơn, cô nói thêm: “Đoạn đầu bạn đang làm chủ được bài hát nhưng khi khán giả bắt đầu sung lên, dẫn bạn đi chơi vui quá, bạn không về nhà nữa. Rất phí ở đoạn cao trào vì đáng lẽ đoạn cao trào chính là cú hit của mình để mình ghi điểm”.
Video
Dương Khăc Linh thích chất của Hoàng Triều.
Anh khen thí sinh hát chất và phát âm tiếng Anh chuẩn.
CHI_THANH_PHAM_THE_DANH_3.JPG
I Know của anh khiến bộ tứ giám khảo thích thú đến tột cùng. Dương Khắc Linh cảnh báo: “Trên 6 cái ghế đó bây giờ đang có một người phải rất lo, vì em hát quá hay. Bài này không hề dễ hát mà giọng em hát chất soul này rất hay. Bây giờ anh đang nhìn qua 6 ghế bên kia rồi, để coi thử ai sẽ ở lại và ai sẽ đi về”.
Mặc dù 6 chiếc ghế đã không còn trống nhưng Phạm Chí Thành có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Ca khúc
CHI_THANH_PHAM_THE_DANH_11.JPG
Hồ Quỳnh Hương cực kỳ ấn tượng: “Em không cần di chuyển quá nhiều trên sân khấu nhưng em rất chất, thường người ta phải bao quát sân khấu, phải di chuyển, phải làm nhiều động tác để thể hiện mình rất nhập tâm vào bài hát, để có thể thuyết phục được. Nhưng với em, dường như em đứng một chỗ và ít di chuyển nhưng động tác của em rất chất, cái đó nó xuất phát từ trong trái tim của em. Điều thứ 2 chị thích là quãng cao của em hát, cái phần mà em lên cao rất tốt”. Cuối cùng, Chí Thành đã lật đổ được Thế Phương để có mặt ở hàng ghế nóng.
Video
Giám khảo phát cuồng vì Chí Thành
giọng hát tuyệt vời và biểu cảm khá tốt của chàng trai này đã chinh phục ban giám khảo.
BUI_CAROON_PHAM_THE_DANH_4.JPG
Việc 6 chiếc ghế đã có chủ cũng đồng nghĩa với thất bại của nhiều người khác. Đáng tiếc nhất là Bùi Caroon, phong độ khá tốt nhưng việc lựa chọn sai bài hát đã khiến học trò của Hồ Ngọc Hà nhận lấy thất bại. Tập 2 của vòng Tranh đấu 2 sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 vào 15/6.