X-Factor Việt tập 3: Chàng trai hát được cả giọng nam và nữ khiến khán giả "mất hồn"

Ngoài ra, "X-Factor Việt" tập 3 còn có sự xuất hiện của loạt ca sĩ: Nukan Trần Tùng Anh, Pha Lê, Giang Hồng Ngọc...
Sau khi để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình trong 2 tập đầu tiên, "X-Factor Việt" tiếp tục bước vào đêm thi thứ 3 của "Vòng hội ngộ", hứa hẹn hé lộ những màn trình diễn, những tài năng và bất ngờ mới.

"Sông quê" là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ - nhà giáo Đinh Trầm Ca. Bài hát được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công như: Hương Lan, Phi Nhung, Cẩm Ly và bây giờ là thí sinh Bùi Khánh Bình. Anh
từng gây ấn tượng mạnh trong chương trình "Người bí ẩn" trước đây với khả năng hát 2 giọng nam và nữ và hôm nay trên sân khấu "X-Factor Việt", Bùi Khánh Bình một lần nữa khiến mọi người phải kinh ngạc.

Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét tiết mục khiến ai cũng phải "mất hồn". Hồ Ngọc Hà cho biết chưa bao giờ cô nói đồng ý dễ dàng như lần này vì sự bình tĩnh của Bùi Khánh Bình khi trình diễn trước đông người và khả năng hát giọng nữ rất chuẩn mà không phải là giọng mái. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định phần thi này "quá tuyệt vời". Hồ Quỳnh Hương lại ngạc nhiên cho biết: "
Hương phải nói thật là dù trong bất cứ trường thanh nhạc nào cũng không có dạy bộ môn này!". 2 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã đích thân bước lên sân khấu để tìm hiểu thí sinh, đặc biệt Hà Hồ tỏ rõ sự phấn khích trong từng câu hát của Bùi Khánh Bình.



Bui-Khanh-Binh_Lyvophuhung-(21)-743b0.JPG


Bui-Khanh-Binh_Lyvophuhung-(3)-743b0.JPG


Bui-Khanh-Binh_Lyvophuhung-(5)-743b0.JPG


Bui-Khanh-Binh_Lyvophuhung-(9)-743b0.JPG

Các giám khảo đều bất ngờ và hết sức tán thưởng tiết mục này

Một thí sinh nữa cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả trong tập 3 chính là Nukan Trần Tùng Anh. Anh là một ca sĩ trẻ từng ghi được nhiều dấu ấn trên thị trường, nay đã quyết định thử sức mình ở "X-Factor". "Nơi nào có em" là ca khúc dự thi của Nukan.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Bài hát vừa rồi vẫn chưa làm hết một Tùng Anh mọi người người vẫn đang yêu thích, vẫn đang trông đợi". Dương Khắc Linh cho biết anh cảm thấy thích vì tiết mục này khá tình cảm. Hồ Quỳnh Hương đánh giá cao nỗ lực bước ra từ "thế giới mạng" của Nukan và khuyên anh nên đầu tư mạnh hơn về chuyên môn.



Tran-Nguyen-Tung-Anh_Lyvophuhung-(1)-743b0.JPG


Tran-Nguyen-Tung-Anh_Lyvophuhung-(8)-743b0.JPG

Trước khi đến với nhân tố bí ẩn, Nukan đã được khá nhiều khán giả yêu thích trong vai trò ca sĩ


Những diễn biến khác của tập 3:

Nhóm It's Time mở màn với ca khúc "Chỉ cần tình yêu". Bài hát tự sáng tác này của 3 chàng trai được các giám khảo dành rất nhiều lời khen ngợi.



It's-Time-_Lyvophuhung-(1)-743b0.JPG


It's-Time-_Lyvophuhung-(3)-743b0.JPG


Uyên Nguyên dự thi với ca khúc "Ain't No Sunshine". Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng cách biểu diễn của thí sinh này hơi cứng, Hồ Quỳnh Hương nói không đồng ý, trái ngược ý kiến với 3 giám khảo còn lại để thí sinh có động lực thuyết phục khán giả trong vòng sau.



Uyen-Nguyen_Lyvophuhung-(6)-743b0.JPG


Uyen-Nguyen_Lyvophuhung-(7)-743b0.JPG


Cindy V - thí sinh 16 tuổi với phong cách khá Tây chọn một ca khúc Pháp khá quen thuộc với khán giả Việt Nam - "Bang Bang".




Cindy-V_Lyvophuhung-(2)-354db.JPG


Cindy-V_Lyvophuhung-(5)-743b0.JPG


Thủy Tiên gây ấn tượng với ca khúc "Lady Marmalade". Với giọng hát ổn nhưng những bước di chuyển còn kém phần quyến rũ, giám khảo Hồ Ngọc Hà đã cởi bỏ đôi giày cao gót để bước lên sân khấu nhảy cùng Thủy Tiên. Dù chỉ thể hiện một vài động tác "nhẹ nhàng", Hà Hồ đã chứng minh một điều khá rõ ràng, ngoài giọng hát hay thì phong cách trình diễn, vũ đạo phù hợp cũng là một điểm vô cùng quan trọng để gây ấn tượng với khán giả.




Thuy-Tien_Lyvophuhung-(5)-743b0.JPG


Thuy-Tien_Lyvophuhung-(13)-743b0.JPG


Nhóm X-File với những gương mặt khá quen thuộc: Hà Minh Tiến, Phạm Tiến Mạnh (anh trai Hương Tràm), Đỗ Xuân Sơn dự thi với ca khúc "Nắng chờ".




X-File_Lyvophuhung-(2)-743b0.JPG


X-File_Lyvophuhung-(5)-743b0.JPG


Ca sĩ Pha Lê khiến nhiều khán giả bất ngờ khi quyết định thi "X-Factor" với ca khúc "Le Temps des Cathédrales" trong vở nhạc kịch nổi tiếng "Nhà thờ Đức bà Paris". Chia sẻ về màn xuất hiện này, Pha Lê cho biết cô muốn thể hiện khả năng hát tiếng Pháp và khẳng định mình qua dòng nhạc Ballad trữ tình. Cô cũng chia sẻ mình cảm thấy khá áp lực và lo sợ khi bước ra trình diễn, cô đã bật khóc khi được lọt vào vòng trong.




Pha-le_Lyvophuhung-(3)-743b0.JPG


Pha-le_Lyvophuhung-(5)-743b0.JPG


Đình Nguyên - một ca sĩ có tiếng nữa dự thi "X-Factor" với ca khúc "Deliah". Anh cho biết, trong suốt 10 năm qua dù đã đi hát và đi thi, có giải thưởng nhưng con đường âm nhạc vẫn chưa thực sự suôn sẻ, thuận lợi. Đình Nguyên nhận được sự đồng ý của 3/4 giám khảo.




Dinh-Nguyen_Lyvophuhung-(5)-743b0.JPG


Dinh-Nguyen_Lyvophuhung-(6)-743b0.JPG


Ông bố trẻ Lâm Ngọc Đức dự thi với ca khúc "Anh còn nợ em". Anh hiện làm nghề tiếp thị thực phẩm và có một gia đình hạnh phúc với vợ và con gái 4 tuổi. Vợ Ngọc Đức chia sẻ vì con gái thích xem bố hát trên truyền hình nên cô đồng ý cho chồng mình đi thi.




Lam-Ngoc-Duc_Lyvophuhung-(1)-743b0.JPG


Lam-Ngoc-Duc_Lyvophuhung-(9)-743b0.JPG


Ca sĩ cuối cùng tham gia trong tập 3 là Giang Hồng Ngọc với ca khúc "Đừng ngoảnh lại". Các giám khảo đều có chung cảm nhận là thí sinh này có phần trình diễn tốt, giàu cảm xúc và hát hay hơn rất nhiều so với thời gian trước.




Giang-Hong-Ngoc_Lyvophuhung-(1)-743b0.JPG


Giang-Hong-Ngoc_Lyvophuhung-(4)-743b0.JPG



3 thí sinh nữ hát solo nhưng ban giám khảo chỉ nói đồng ý khi các cô gái chấp nhận cùng nhau trở thành một nhóm nhạc cho vòng thi sau


Tập 4 "Vòng Hội ngộ" - "X-Factor Việt 2014" sẽ lên sóng vào Chủ nhật tuần sau (27/4).