Dương Khắc Linh quỳ gối tặng hoa Mr Đàm trên sân khấu

Trong lúc ngẫu hứng, nhạc sĩ “Đồng xanh” đi xuống khu vực ghế nóng nắm tay Mr Đàm, đưa anh lên sân khấu và quỳ xuống tặng đóa hồng để bày tỏ tình cảm với "Quý ông nhạc Việt".
Shalom_88
You’re not alone.
Trong liveshow 2 của X Factor diễn ra tối 10/8 trên VTV3, không chỉ có màn so tài giữa các thí sinh của 2 đội Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng, mà đây cũng là dịp hiếm hoi để Dương Khắc Linh khoe giọng. Nhạc sĩ nổi tiếng không có lợi thế về chất giọng nhưng anh lại biết lấp đi khuyết điểm bằng sự ngọt và lãng mạn trong ca khúc
Shalom_97
Tuy nhiên, đỉnh điểm của sự chú ý nằm ở việc Dương Khắc Linh đi xuống hàng ghế giám khảo và cầm tay Mr Đàm lên sân khấu. Ngơ ngác trước tình huống bất ngờ, nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng theo chân người đồng nghiệp. Lúc này nhạc sĩ đã chuẩn bị sẵn một bông hồng và quỳ xuống để bày tỏ tình cảm của mình với Mr Đàm.
Shalom_113
Dạ khúc cho tình nhân: “Có lẽ anh Linh mang hoa xuống tặng cho chị Hồ Quỳnh Hương nhưng chị ấy không lên nên mới tặng cho anh Đàm Vĩnh Hưng”. Bản thân Mr Đàm cũng khẳng định, dù đã quen với tất cả mọi tình huống sân khấu nhưng anh vẫn bị đơ trong hoàn cảnh này.
Không chuẩn bị cho trường hợp này nên “Quý ông nhạc Việt” lóng ngóng đến ngượng ngùng. MC Nguyên Khang đã kịp chữa cháy cho nam ca sĩ
Shalom_117
Still loving you. 
Hồ Ngọc Hà cũng tham gia biểu diễn trong đêm với phần thể hiện cá tính và cuồng nhiệt trong
Shalom_121
Giây phút cháy hết mình của nữ ca sĩ xinh đẹp trên sân khấu. Tiết mục còn được Phương Uyên và Cẩm Tú - cựu viên nhóm Ba con mèo hỗ trợ.
Shalom_126
Mr Đàm ngại ngùng nên đem bông hồng tặng lại cho Hà Hồ.
Shalom_134
Trở lại với diễn biến của trận đấu giữa 2 đội, Chí Thành và Thùy Dương đã dừng cuộc chơi khi họ có số lượng bình chọn thấp nhất.
Shalom_80
Cây vĩ cầm của nhạc sĩ Lê Yến Hoa. Những hoài niệm của bài hát được thể hiện qua chất giọng mượt mà và lắng đọng của Chí Thành.
Học trò của Hồ Quỳnh Hương mang lại bất ngờ với ca khúc
Shalom_64_1
Mr Đàm đưa ra nhận xét: “Hôm nay em không dùng kỹ thuật nhiều mà em đổ đầy cảm xúc qua giọng hát. Nếu với một không gian khác, hoàn cảnh khác tôi nghĩ em sẽ thể hiện bài hát này tốt hơn cực kỳ nhiều”.
Video
Chí Thành hát Cây vĩ cầm tặng bố mẹ đã mất
Sự hiếu thảo của chàng trai nhỏ đã làm ban giám khảo xúc động.
Shalom_85_1
River deep, Mountain high chưa thể hiện hết khả năng.
Luôn bùng nổ và thể hiện cá tính mãnh liệt trong từng tiết mục nhưng đêm qua Thùy Dương đã không thành công như mong đợi. Giọng hát nội lực, mạnh mẽ của cô trong ca khúc nổi tiếng
Shalom_87
Cả Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đều thống nhất rằng, Thùy Dương nên học cách nắm bắt khán giả nhiều hơn.
Video
Thùy Dương bị loại vì chọn bài sai
Bản sau của Siu Black không còn cơ hội phô diễn tài năng trên sân khấu X Factor.
Shalom_39
Lột xác, điều này đã giúp cho phiên bản của chàng trai 17 tuổi trở nên có hồn hơn. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ví von “con quỷ” trong người Tích Kỳ được giải thoát một cách tự nhiên. HLV Hồ Quỳnh Hương cũng cảm nhận được sự trưởng thành của học trò.
Tích Kỳ nam tính và bụi bặm khi hát
Video
Lê Tích Kỳ nam tính hát Lột xác
Ca khúc này phù hợp với chất giọng của chàng trai giữ xe.
Shalom_42
Thu cuối - Để em rời xa. Dương Khắc Linh khẳng định cô là “đối thủ mạnh nhất”, Hồ Quỳnh Hương tiếp thêm: “Em đã là một nghệ sĩ, không còn là thí sinh nữa”.
Uyên Nguyên thông minh khi chọn tiết mục mash-up 2 ca khúc hit
Video
Uyên Nguyên thổi mới cho Thu cuối - Để em rời xa
Phiên bản nữ qua tiếng hát của Uyên Nguyên đã biến thành một phong cách mới cực chất.
Shalom_58
Mưa trên quê hương.
Hà Vân vẫn thiết tha, ngọt ngào trong dòng nhạc mang âm hưởng dân ca khi thể hiện
Shalom_63
Hồ Ngọc Hà luôn say mê trong giọng hát mềm mại, mướt mát của nữ ca sĩ gốc Bắc. Đàm Vĩnh Hưng khéo léo cảm ơn thay hoc trò: “Hà đã có những nhận xét rất tốt đẹp và ưu ái Hà Vân như thế, đúng là khi Hà Vân ra sân khấu khác hẳn lúc tập”.
Video
Hà Vân hát Mưa trên quê hương
Dù bị đánh giá một màu nhưng Hà Vẫn vẫn nhận được lời khen ngợi từ ban giám khảo.
Shalom_55
Trái tim bên lề nhưng Phạm Đình Thái Ngân lại nhận được sự đồng thuận từ người nghe. Chất giọng ấm áp, cao vút của hot boy trong bản ballad ngọt ngào đã làm nhiều người say mê.
Tự đặt cho mình thử thách lớn khi thể hiện ca khúc nổi tiếng của Bằng Kiều -
Shalom_61
Hồ Ngọc Hà tán thưởng: “Khi em hát xong bài đó, trái tim của em không hề bị đứng bên lề nữa, người con gái nào đó sẽ đưa thẳng em vào trái tim của họ. Chị thích nhất phần đầu vì cứ câu nào em bỏ nhỏ là chính xác là tim chị rung”.
Video
Thái Ngân hát Trái tim bên lề
Giám khảo, đặc biệt là Hồ Ngọc Hà không ngừng khen ngợi chàng trai ballad
Shalom_73
Tình như mây khói. Dương Khắc Linh tinh ý nhận ra học trò của Đàm Vĩnh Hưng chịu nhiều ảnh hưởng, nhưng sau đó anh khen bù Quang Đại “rất quyến rũ”. Hồ Quỳnh Hương bày tỏ sự yêu mến dành cho chàng trai này vì đối với cô, trò cưng của Mr Đàm là người hát nhạc bolero hay nhất.
Quang Đại tiếp tục chinh phục khán giả với dòng nhạc bolero khi hát
Video
Quang Đại hát Tình như mây khói
Hồ Quỳnh Hương hết lời khen ngợi còn Hà Hồ xưng "ấy" vì quá thích.
Shalom_68
That’s My Kind Of Night nhưng chấm phá thêm sự nổi loạn đã giúp anh ghi điểm với ban giám khảo. Dương Khắc Linh khen ngợi sự mạo hiểm của học trò Hồ Quỳnh Hương, còn nam ca sĩ Chiếc vòng cầu hôn lại hứa hẹn Loki sẽ là ngôi sao trong tương lai gần.
Nét lãng tử của Loki Bảo Long thể hiện trong ca khúc
Video
Loki Bảo Long hát That’s My Kind Of Night
Phong cách mới của hot boy được giám khảo tâng bốc.
Shalom_132
Khoảnh khắc vui sướng của Loki Bảo Long khi biết mình lọt vào top 3.
Shalom_131
Uyên Nguyên ôm mặt vì cô bạn Thùy Dương thất bại.
Shalom_141
Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu an ủi Chí Thành.
Shalom_144
Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ nỗi buồn với học trò.
Shalom_145
Mr Đàm an ủi Thái Ngân vì bạn thân của anh - Chí Thành đã dừng cuộc chơi.