Out Of Control (Single) - Tia Hải Châu

Pasted Graphic 1

Gần một năm sau ngày trở thành quán quân của cuộc thi "Tôi Là Người Chiến Thắng" mùa thứ nhất, Tia Hải Châu cho ra mắt single đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên "Out Of Control" do nhạc sỹ Dương Khắc Linh viết riêng cho cô vào ngày 17/6/2014.

Điểm nhấn ở lần ra mắt này chính là việc Tia Hải Châu trở thành ca sỹ trẻ Việt Nam đầu tiên được ký bản hợp đồng thu âm chính thức với hãng ghi âm Universal danh tiếng, và được hãng đĩa này hỗ trợ xuyên suốt quá trình thực hiện ghi âm cho đến việc ghi hình MV cho ca khúc này.

Khởi đầu từ một ca sỹ underground với các thể loại hardrock, alternative và pop-balad rock, Tia Hải Châu hoạt động ca hát ở những tụ điểm quán bar nhạc Rock và Acoustic. Từ tháng 5 năm 2013, cô tham gia vào một band nhạc Power Progressive Metal, tên Hạc San. Hạc San sớm đặt chân vào chung kết cuộc thi Tiger Translate 2013 (cuộc chiến các band nhạc) và trở thành band nhạc được yêu thích nhất. Tháng 7 năm 2013, Hải Châu tham gia chương trình The Winner Is - Tôi Là Người Chiến Thắng và đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân, đánh dấu 1 năm hoạt động nghệ thuật gặt hái. Chia tay band nhạc Hạc San vào cuối năm 2013, vì một số lý do cá nhân, vài thành viên không thể tiếp tục cùng band nhạc. Hải Châu bắt đầu dự án mới của mình cho năm 2014 cùng với hợp đồng từ hãng đĩa danh giá thế giới, Universal Music và cho ra mắt single đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên Out Of Control, một sáng tác riêng của Dương Khắc Linh dành riêng cho Tia Hải Châu.

http://mp3.zing.vn/album/Out-Of-Control-Single-Tia-Hai-Chau/ZWZBZE77.html